Saturday, September 8, 2007

In 2 Skating

Just a month ago, I tried something I haven't really tried before...

ICE SKATING!!!

It was a promise that I made to my little sister. She's been watching the show on Qtv, Stars on Ice and she got curious about ice skating - she's dying to try. Sympre, itong si ate napasubo na. So off we went to Mall of Asia. Grabe..excited talaga siya na she can't wait for me to buy the ticket. Ako naman nag-iisip kung gagawin ko ba to or hindi. So much thoughts going through my mind at that time... nakakahiya naman kung di ako marunong eh ang laki laki ko na, ang daming tao, baka matumba ako, etc. etc. I felt quite nervous while watching the others skating from outside the ring. Eto naman si Junice...she was like, "Ate, tayo na..bili ka na ticket!" (sabay hila). Ako naman, "Dali lang bala junice, bal-an gakurog pa tuhod ko" (Sandali lang Junice, lam mo nman na nanginginig pa tuhod ko). Pero at the end wala akong nagawa...pasok na kami.



for the 1st 10 mins...we were nowhere to be found (nasa gilid kami nakahawak)


ayan...marunong na kami. hehehe! mas matapang pa si junice magtry ng mga moves


we even experienced the artificial snow.

haay..bitin pala ang 1 hr.
anyway...sa uulitin!

No comments: